Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Mua Mũ Bảo Hiểm Ở Đâu?

Tại sao chính bản thân mỗi chúng ta lại không tự trang bị cho bản thân mình những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất và an toàn nhất?

Nhưng mua ở đâu và mua như thế nào lại là trăn trở của không ít người.Để bắt nhịp theo cuộc sống xô bồ như hiện tại, hầu hết mỗi người đều phải có riêng một chiếc xe máy để đi lại cho thuận tiện hơn. Nhưng cũng kéo theo việc dễ bị các anh công an “sờ gáy” với những vấn đề an toàn giao thông.

Chính vì thế, từ hơn 5 năm nay, mũ bảo hiểm đã không còn xa lạ đối với mọi người tham gia giao thông. Nó không chỉ giúp chúng ta đối phó với việc tránh bị công an hỏi thăm mà còn vì chính sự an toàn của bản thân mỗi người.
Ai cũng hiểu, mũ bảo hiểm chính là công cụ để bảo vệ não bộ khỏi những chấn thương khi bị tai nạn. Không một ai trong chúng ta dám nghĩ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của tai nạn giao thông nhưng chẳng ai biết trước được tương lai cả. Vậy thì tại sao chính bản thân mỗi chúng ta lại không tự trang bị cho bản thân mình những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất và an toàn nhất?
Nhưng mua nón bảo hiểm ở đâu và mua như thế nào lại là trăn trở của không ít người.

Mua non bao hiem bán lề đường: không thể phủ nhận rằng mua ở đây khá thuận tiện cho những ai “lỡ đường không đem mũ bảo hiểm”, giá cả thì cũng chấp nhận được và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, bạn lại không thể tìm ra được sự tin tưởng về chất lượng mũ cũng như xuất xứ của những loại hàng trôi nổi trên. Hiện tại Nhà Nước đã ban hành luật về đội mũ bảo hiểm dỏm, vậy nên nếu bạn có ý định mua mũ bảo hiểm ở lề đường, bạn nên xem qua về luật này và mua những chiếc mũ bảo hiểm đúng quy định nhé!

Mua non bao hiem tại cửa hàng: bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một cái ưng ý theo sở thích cũng như độ an toàn của nó. Bên cạnh đó, không ít cửa hàng có những dịch vụ hậu mãi uy tín như bảo hành, 1 đổi 1… Và đương nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó: bạn sẽ phải trả một cái giá cao hơn gấp vài lần cho những lợi ích trên. Ví dụ: một chiếc mũ bảo hiểm cho trẻ em ở một shop nọ, giá gốc chỉ khoảng 130.000 đồng nhưng giá bán của chiếc mũ đó tại shop là 300.000 đồng, một cái giá khá cao.

Mua mũ bảo hiểm qua mạng: đây là một hình thức có khá nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người mua khi vừa ngồi nhà vừa mua sắm, bạn cũng có thể so sánh giá cả dễ dàng với những trang web khác cùng bán loại hình mũ bảo hiểm, hay bạn có thể đánh giá sản phẩm của trang web thông qua các phản hồi từ nhừng khách hàng trước. Và đặc biệt, vì không phải thanh toán các khoản tiền mặt bằng, chi phí cửa hàng nên đa phần các website bán hàng online đều cung cấp sản phẩm với mức giá thấp hơn khi bạn mua bên ngoài mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. Nhưng tiếc rằng bạn lại không thể tự mình kiểm tra mặt hàng đó cho đến khi được giao hàng.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét